Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

SỬA BÌNH NÓNG LẠNH

Hiện nay bình nóng lạnh gần như đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong hầu hết các gia đình Việt Nam bởi những tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên vật dụng nào cũng vậy, qua một quá trình sử dụng lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng. Vì vậy việc phải đi sửa bình nóng lạnh trở thành một bất tiên mà hầu như không gia đình nào muốn.

ĐIỆN LẠNH THANH TÙNG tự hào là đơn vị chuyên sửa chữa bình nóng lạnh – tân trang bình nóng lạnh của các hãng nổi tiếng như ROSSI, PICENZA, FERROLI, ARISTON với nhiều năm hoạt động và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.

ĐIỆN LẠNH THANH TÙNG với mong muốn đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa bình nước nóng chuyên nghiệp nhất,chúng tôi luôn đảm bảo quy trình thực hiện kiểm tra sửa chữa như sau:


- Tìm rõ nguyên nhân
- Tiến hành chẩn đoán
- Báo giá sửa chữa hoặc phụ tùng thay thế
- Tiến hành sửa chửa nhanh chóng và chắc chắn
- Dọn dẹp sạch sẽ sau khi hoàn thành
- Luôn có thái độ tận tình lễ phép với khách hàng
- Kết thúc công việc đúng hẹn

sửa bình nước nóng lạnh

sửa bình nước nóng lạnh


Quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với Điện Lạnh THANH TÙNG. Dịch vụ sửa bình nóng lạnh của chúng tôi sẽ giúp quý khách trị đúng bệnh, chữa đúng cách mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối đa.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ nhanh chóng phục vụ quý khách hàng chu đáo và hiệu quả. Chúng tôi chuyên nhận bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các loại máy nóng lạnh như: Rossi, Picenza, Ferroli, Ariston ...
HOTLINE: 0935.561.195
EMAIL: dienlanhthanhtungdn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét