Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

SỬA LÒ VI SÓNG

Lò vi sóng đang dần dần chiếm lĩnh một vị trí lớn trong gian bếp của hầu hết các gia đình người Việt Nam vì sự tiện dụng và đơn giản của nó. Tuy nhiên cũng như những máy móc khác, hoạt động sau một thời gian dài sẽ khiến chiếc lò nhà bạn xảy ra một số vấn đề cần được sửa chữa

Làm thế nào để sửa lò vi sóng được tốt nhất, mà vẫn đảm bảo được sự vận hành trơn tru của máy móc.

Đó chính là lý do điện lạnh THANH TÙNG ra đời. Chúng tôi là chuyên viên chữa trị những căn bệnh sau của lò vi sóng:

·         Sửa lò vi sóng điện không vào.

·         Sửa lò vi sóng đèn vẫn sáng nhưng thức ăn không nóng.

·         Sửa lò vi sóng bị đánh lửa trong lò vi sóng.

·         Sửa lò vi sóng bị hỏng mạch cao tần.

·         Sửa lò vi sóng bị vỡ đĩa.

·         Sửa lò vi sóng bị mất sóng.

·         Sửa lò vi sóng không quay đĩa.

·         Sửa lò vi sóng không hoạt động.

·         Sửa lò vi sóng bị chập cháy.

·         Sửa lò vi sóng bị lỗi mạch, bị hỏng mạch đồng hồ.

·         Sửa lò vi sóng hỏng biến áp nguồn.

·         Sửa lò vi sóng bị liệt phím bấm.

·         Sửa lò vi sóng chuyển chế độ từ điện tử sang cơ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi chiếc lò vi sóng nhà bạn gặp bất kì dấu hiệu nào như trên.Ngoài ra chúng tôi còn chuyên sửa chữa được nhiều lỗi của những hãng vi sóng khác nhau như : Electrolux, Sanyo hay Panasonic.

Với sự tận tâm, trách nhiệm và uy tín, chúng tôi sẽ đem đến dịch vụ sửa lò vi sóng tốt nhất cho người tiêu dùng.


sửa lò vi sóng

Khách hàng có thể đặt niềm tin vào ĐIỆN LẠNH THANH TÙNG của chúng tôi với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi,phục vụ nhanh 24/24h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Uy tín lấy lên thương hiệu.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi lò vi sóng nhà bạn sảy ra sự cố.


SỬA LÒ VI SÓNG TẠI ĐÀ NẴNG


Kiểm tra báo giá trước khi sửa chữa - Thay linh kiện chính hãng  - phục vụ nhanh 24/24h - không ngại xa.

Xin cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng đã dành cho chúng tôi
HOTLINE: 0935.561.195
EMAIL: dienlanhthanhtungdn@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét